Tác động của nhân tố doanh thu và chi phí ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh trong các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Hường
Số trang:
Tr. 39-43
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 210
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, doanh thu, chi phí, kết quả kinh doanh
Tóm tắt:
Trong kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại, có rất nhiều nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh như lợi thế về địa điểm kinh doanh, lợi thế về môi trường kinh doanh, thương hiệu, uy tín của DN, trình độ chuyên môn của các nhà quản lý trong DN. Bài viết đi sâu nghiên cứu các nhân tố doanh thu và chi phí ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh trong các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Chính sách thuế bất động sản ở Việt Nam : nhận diện bất cập và đề xuất một số giải pháp
- Kiến trúc tham chiếu chuyên ngành đa dạng sinh học trong hệ thống thông tin lĩnh vực môi trường
- Tối ưu hóa quá trình tiền xử lý bã mía bằng axit formic phục vụ cho sản xuất ethanol sinh học
- Nghiên cứu thu hồi nitơ và photpho từ nước thải chế biến thủy sản bằng công nghệ kết tủa struvite
- Tình hình thực hiện chỉ số hoạt động môi trường (EPI) của Việt Nam năm 2024