Thúc đẩy thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thành Viên
Số trang:
Tr. 49 - 51
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 582
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trực tuyến
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
621.381
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, thị trường thương mại điện tử, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá thực trạng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và đưa ra một số giải pháp để thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024