Thúc đẩy thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thành Viên
Số trang:
Tr. 49 - 51
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 582
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trực tuyến
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
621.381
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, thị trường thương mại điện tử, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá thực trạng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và đưa ra một số giải pháp để thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam