Tác động của tính cá nhân, tính nhất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của thương hiệu
Tác giả: Võ Thị Ngọc Linh, Đinh Thu Quỳnh
Số trang:
Tr. 16 - 18
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 581
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, doanh nghiệp
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Điều tra, khảo sát và dựa trên kết quả khảo sát của 195 cá nhân trên 18 tuổi có tham gia mua hàng trực tuyến trên internet hay mạng xã hội, kết quả thu được là tính xác thực của thương hiệu có tương quan dương với ba nhân tố đó là tính cá nhân, tính nhất quán và tính liên tục của thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu