Tác động của tính cá nhân, tính nhất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của thương hiệu
Tác giả: Võ Thị Ngọc Linh, Đinh Thu Quỳnh
Số trang:
Tr. 16 - 18
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 581
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, doanh nghiệp
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Điều tra, khảo sát và dựa trên kết quả khảo sát của 195 cá nhân trên 18 tuổi có tham gia mua hàng trực tuyến trên internet hay mạng xã hội, kết quả thu được là tính xác thực của thương hiệu có tương quan dương với ba nhân tố đó là tính cá nhân, tính nhất quán và tính liên tục của thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





