Nâng cao đạo đức của cán bộ ngân hàng: Bài học từ vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo
Tác giả: Trần Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 75 - 77
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
580
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng Wells Fargo, đạo đức nhân viên
Chủ đề:
Đạo đức--Nghề nghiệp
&
Cán bộ nhân viên
Tóm tắt:
Bài viết phân tich vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo của Mỹ trong việc ép doanh số cán bộ ngân hàng và đối chiếu với những quy định của bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng tại Việt Nam. Sau cùng, một số giải pháp được đưa ra trong quá trình thực hiện bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong thực tiễn.
Tạp chí liên quan
- Đạo đức nghề nghiệp kế toán : xây dựng khung quy định trong thời đại công nghệ mới bùng nổ
- Nghiên cứu nhận thức về đạo đức nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành kế toán tại một số trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội
- Về đạo đức nghề nghiệp của kiểm toán viên tại Việt Nam
- Hành vi bán hàng phi đạo đức: Khám phá vai trò của sự tập trung phúc lợi của khách hàng
- Xây dựng Bộ quy tắc đạo đức nghề nghiệp nhà giáo - Một yêu cầu cấp thiết