Nâng cao đạo đức của cán bộ ngân hàng: Bài học từ vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo
Tác giả: Trần Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 75 - 77
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
580
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng Wells Fargo, đạo đức nhân viên
Chủ đề:
Đạo đức--Nghề nghiệp
&
Cán bộ nhân viên
Tóm tắt:
Bài viết phân tich vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo của Mỹ trong việc ép doanh số cán bộ ngân hàng và đối chiếu với những quy định của bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng tại Việt Nam. Sau cùng, một số giải pháp được đưa ra trong quá trình thực hiện bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong thực tiễn.
Tạp chí liên quan
- Cơ chế thỏa thuận nhận tội ở một số quốc gia và khuyến nghị đối với Việt Nam
- Đào tạo kỹ năng tranh tụng trong vụ án hình sự gắn với giáo dục đạo đức, ứng xử nghề nghiệp và bản lĩnh chính trị trong chương trình đào tạo nghề luật sư theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Tư pháp
- Thực trạng ứng dụng đơn giản hóa mặt cong tự do bằng các tấm phẳng đa giác trong thiết kế kiến trúc
- Ứng dụng mặt cong hình học Hyperbolic Paraboloid trong thiết kế đồ án kiến trúc
- Ứng dụng công nghệ để tối ưu thời gian trong quá trình thiết kế thi công nội thất