Nâng cao đạo đức của cán bộ ngân hàng: Bài học từ vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo
Tác giả: Trần Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 75 - 77
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
580
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng Wells Fargo, đạo đức nhân viên
Chủ đề:
Đạo đức--Nghề nghiệp
&
Cán bộ nhân viên
Tóm tắt:
Bài viết phân tich vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo của Mỹ trong việc ép doanh số cán bộ ngân hàng và đối chiếu với những quy định của bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng tại Việt Nam. Sau cùng, một số giải pháp được đưa ra trong quá trình thực hiện bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong thực tiễn.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6