Nâng cao đạo đức của cán bộ ngân hàng: Bài học từ vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo
Tác giả: Trần Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 75 - 77
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
580
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng Wells Fargo, đạo đức nhân viên
Chủ đề:
Đạo đức--Nghề nghiệp
&
Cán bộ nhân viên
Tóm tắt:
Bài viết phân tich vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo của Mỹ trong việc ép doanh số cán bộ ngân hàng và đối chiếu với những quy định của bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng tại Việt Nam. Sau cùng, một số giải pháp được đưa ra trong quá trình thực hiện bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong thực tiễn.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





