Truyền thông nội bộ: kênh tốt cho quảng bá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Kiều Linh
Số trang:
Tr. 24-25
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 14 (311)/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông nội bộ, ngân hàng thương mại, quảng bá thương hiệu.
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày một số giải pháp về quảng bá thương hiệu cho ngân hàng thương mại Việt Nam: áp dụng những tiến bộ mới nhất về công nghệ thông tin để quảng bá thương hiệu, đổi mới việc thực hiện các ấn phẩm – bản tin nội bộ, nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên trong hệ thống về quảng bá thương hiệu…
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu