Truyền thông nội bộ: kênh tốt cho quảng bá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Kiều Linh
Số trang:
Tr. 24-25
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 14 (311)/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông nội bộ, ngân hàng thương mại, quảng bá thương hiệu.
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày một số giải pháp về quảng bá thương hiệu cho ngân hàng thương mại Việt Nam: áp dụng những tiến bộ mới nhất về công nghệ thông tin để quảng bá thương hiệu, đổi mới việc thực hiện các ấn phẩm – bản tin nội bộ, nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên trong hệ thống về quảng bá thương hiệu…
Tạp chí liên quan
- Kết quả điều trị phẫu thuật tắc ruột sau mổ: Hồi cứu 42 ca bệnh tại một trung tâm
- Một số đặc điểm của hồng ban cố định nhiễm sắc và hồng ban cố định nhiễm sắc do Trimethoprim - Sulfamethoxazol
- Kết quả điều trị gãy kín hai xương cẳng tay bằng hai nẹp vít qua một đường mổ giữa mặt trước
- Đánh giá một số yếu tố lâm sàng, hình ảnh cắt lớp vi tính và thang điểm pph mới tiên lượng tử vong ở bệnh nhân chảy máu cầu não nguyên phát tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
- Huyết thanh chẩn đoán virus herpes simplex 1,2 ở các bệnh nhân hồng ban đa dạng, hội chứng Stevens-Johnson và hoại tử thượng bì nhiễm độc