CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Truyền thông nội bộ: kênh tốt cho quảng bá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam

Tác giả: Kiều Linh
Số trang: Tr. 24-25
Tên tạp chí: Thị trường tài chính tiền tệ, Số 14 (311)/2010
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Truyền thông nội bộ, ngân hàng thương mại, quảng bá thương hiệu.
Tóm tắt:

Trình bày một số giải pháp về quảng bá thương hiệu cho ngân hàng thương mại Việt Nam: áp dụng những tiến bộ mới nhất về công nghệ thông tin để quảng bá thương hiệu, đổi mới việc thực hiện các ấn phẩm – bản tin nội bộ, nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên trong hệ thống về quảng bá thương hiệu…

Tạp chí liên quan