Truyền thông nội bộ: kênh tốt cho quảng bá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Kiều Linh
Số trang:
Tr. 24-25
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 14 (311)/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông nội bộ, ngân hàng thương mại, quảng bá thương hiệu.
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày một số giải pháp về quảng bá thương hiệu cho ngân hàng thương mại Việt Nam: áp dụng những tiến bộ mới nhất về công nghệ thông tin để quảng bá thương hiệu, đổi mới việc thực hiện các ấn phẩm – bản tin nội bộ, nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên trong hệ thống về quảng bá thương hiệu…
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





