Tác động của chủ nghĩa dân tộc đến ý định sử dụng sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam : trường hợp sản phẩm Vsmart của VinGroup
Tác giả: Nguyễn Việt Dũng
Số trang:
Tr. 77-79
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 579
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
dân tộc, ý định sử dụng, sản phẩm Việt Nam, tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Việt Nam
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Chủ nghĩa Dân tộc
Tóm tắt:
Giới thiệu, nghiên cứu tổng quan và mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự ảnh hưởng trực tiếp từ chủ nghĩa dân tộc đến ý định sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam
Tạp chí liên quan