CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tác động của chủ nghĩa dân tộc đến ý định sử dụng sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam : trường hợp sản phẩm Vsmart của VinGroup

Tác giả: Nguyễn Việt Dũng
Số trang: Tr. 77-79
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 579
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.827
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: dân tộc, ý định sử dụng, sản phẩm Việt Nam, tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Việt Nam
Tóm tắt:

Giới thiệu, nghiên cứu tổng quan và mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự ảnh hưởng trực tiếp từ chủ nghĩa dân tộc đến ý định sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam

Tạp chí liên quan