Tính "cool" của sản phẩm thời trang : nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả
Tác giả: Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Nga, Cảnh Chí Hoàng
Số trang:
Tr. 68-78
Số phát hành:
Số 511
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
tính mới lạ, sự ý nghĩa, tính "cool", giá trị cảm nhận, thái độ
Chủ đề:
Sản phẩm thời trang
Tóm tắt:
Dựa trên mẫu nghiên cứu 250 sinh viên, nghiên cứu sử dụng phương pháp bình phương bé nhất bán phần (PLS-SEM) để kiểm định giả thuyết đề xuất. Kết quả cho thấy, hầu hết các giả thuyết nghiên cứu đều được ủng hộ bởi dữ liệu, từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý học thuật và quản trị