Tính "cool" của sản phẩm thời trang : nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả
Tác giả: Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Nga, Cảnh Chí Hoàng
Số trang:
Tr. 68-78
Số phát hành:
Số 511
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
tính mới lạ, sự ý nghĩa, tính "cool", giá trị cảm nhận, thái độ
Chủ đề:
Sản phẩm thời trang
Tóm tắt:
Dựa trên mẫu nghiên cứu 250 sinh viên, nghiên cứu sử dụng phương pháp bình phương bé nhất bán phần (PLS-SEM) để kiểm định giả thuyết đề xuất. Kết quả cho thấy, hầu hết các giả thuyết nghiên cứu đều được ủng hộ bởi dữ liệu, từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý học thuật và quản trị
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





