Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Đắk Lắk
Tác giả: Nguyễn Ngọc Kiều Thanh, Phan Thanh Hải
Số trang:
Tr.120 - 123.
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 742
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chăm sóc khách hàng, Ngân hàng Công Thương Việt Nam, tỉnh Đắk Lắk.
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk (Vietinbank Đắk Lắk) là một trong nhiều ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk từ năm 1999, đến nay đã có hơn 2.050 khách hàng doanh nghiệp và 6.500 khách hàng cá nhân trực tiếp giao dịch.Thời gian qua, Vietinbank Đắk Lắk đặc biệt chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng và xem đây là công tác ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những điểm tích cực, thành công thì công tác này vẫn còn tồn tại một số hạn chế, bất cập cần cải tiến và hoàn thiện trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6