Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietinbank - chi nhánh Đắk Lắk
Tác giả: Nguyễn Phương Trâm, Phan Thanh Hải
Số trang:
Tr.110 - 113.
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 742
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng điện tử, Vietinbank, Đắk Lắk.
Tóm tắt:
Trong những năm qua, Ngân hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk ( Vietinbank Đắk Lắk) đã chú trọng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử với chiến lược trở thành ngân hàng thương mại đi đầu trong thanh toán dịch vụ công trực tuyến, thu ngân sách nhà nước, thanh toán chứng khoán phát sinh, phát triển mạng lưới thanh toán điện tử và tiện ích thanh toán với chất lượng cao, nhiều tiện ích, hiện đại trên địa bàn. Tuy vậy, hoạt động phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của đơn vị vẫn còn bất cập, hạn chế cần phải tiếp tục điều chỉnh và hoàn thiện.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển