Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietinbank - chi nhánh Đắk Lắk
Tác giả: Nguyễn Phương Trâm, Phan Thanh Hải
Số trang:
Tr.110 - 113.
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 742
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng điện tử, Vietinbank, Đắk Lắk.
Tóm tắt:
Trong những năm qua, Ngân hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk ( Vietinbank Đắk Lắk) đã chú trọng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử với chiến lược trở thành ngân hàng thương mại đi đầu trong thanh toán dịch vụ công trực tuyến, thu ngân sách nhà nước, thanh toán chứng khoán phát sinh, phát triển mạng lưới thanh toán điện tử và tiện ích thanh toán với chất lượng cao, nhiều tiện ích, hiện đại trên địa bàn. Tuy vậy, hoạt động phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của đơn vị vẫn còn bất cập, hạn chế cần phải tiếp tục điều chỉnh và hoàn thiện.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính