Hợp tác trong hoạt động marketing điểm đến du lịch vùng tại Việt Nam
Tác giả: Phạm Trương Hoàng, Hoàng Thị Lan Hương, Đào Minh Ngọc, Phùng Thị Hằng
Số trang:
Tr. 80-82
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 579
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
du lịch vùng, điểm đến du lịch, hoạt động marketing, du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Nghiên cứu phân tích tiến trình, hoạt động và kết quả của một số mô hình hợp tác marketing điểm đến du lịch vùng tại Việt Nam. Phân tích cho thấy sự đa dạng của hoạt động hợp tác marketing điểm đến du lịch vùng từ người định hướng, nội dung hoạt động, cách thức tổ chức. Bài báo đề xuất một số vấn đề cần giải quyết nhằm thúc đẩy hợp tác trong hoạt động marketing điểm đến du lịch vùng tại Việt Nam hiện nay bao gồm từ định hướng, nguồn lực cho tới cách thức tổ chức thực hiện.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh đến lòng trung thành khách hàng trong ngành khách sạn ở Việt Nam
- Giải pháp thu hút du khách vào huyện Côn Đảo
- Nâng cao hiệu quả marketing điểm đến du lịch
- Ứng dụng E-marketing trong quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long
- Chiến lược Marketing du lịch nhân văn Hà Nội