Hợp tác trong hoạt động marketing điểm đến du lịch vùng tại Việt Nam
Tác giả: Phạm Trương Hoàng, Hoàng Thị Lan Hương, Đào Minh Ngọc, Phùng Thị Hằng
Số trang:
Tr. 80-82
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 579
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
du lịch vùng, điểm đến du lịch, hoạt động marketing, du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Nghiên cứu phân tích tiến trình, hoạt động và kết quả của một số mô hình hợp tác marketing điểm đến du lịch vùng tại Việt Nam. Phân tích cho thấy sự đa dạng của hoạt động hợp tác marketing điểm đến du lịch vùng từ người định hướng, nội dung hoạt động, cách thức tổ chức. Bài báo đề xuất một số vấn đề cần giải quyết nhằm thúc đẩy hợp tác trong hoạt động marketing điểm đến du lịch vùng tại Việt Nam hiện nay bao gồm từ định hướng, nguồn lực cho tới cách thức tổ chức thực hiện.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện