Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng : Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu
Tác giả: Huỳnh Văn Khải
Số trang:
Tr. 34-35
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 568
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại trực tuyến, hành vi mua sắm, người tiêu dùng
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Xây dựng khung phân tích và giả thuyết về mối quan hệ giữa thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng; Kiến nghị.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính