Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng : Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu
Tác giả: Huỳnh Văn Khải
Số trang:
Tr. 34-35
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 568
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại trực tuyến, hành vi mua sắm, người tiêu dùng
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Xây dựng khung phân tích và giả thuyết về mối quan hệ giữa thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng; Kiến nghị.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của tình trạng thiếu ngủ và sử dụng ethanol đối với sức khỏe trên mô hình ruồi giấm
- Liên quan giữa hình thái mọc và các biến chứng của răng khôn hàm dưới trên người bệnh tại Khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
- Độ bền kháng gãy của răng hàm nhỏ thứ nhất hàm trên đã điều trị nội nha được phục hồi bằng composite và chốt sợi
- Đặc điểm hình thái mọc của răng hàm lớn thứ ba hàm dưới trên lâm sàng và X-quang của người bệnh đến khám tại Khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
- Giá trị dự báo tiến triển bệnh của cf EBV ADN huyết tương trên bệnh nhân ung thư biểu mô vòm mũi họng