Nghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và ý định hành vi của du khách: Trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Ngô Cao Hoài Linh, Nguyễn Phước Sang, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, Trần Thị Thiên Nga
Số trang:
Tr. 27-29
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 568
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, chất lượng cảm nhận, ý định hành vi, du khách
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Khảo sát 220 du khách đang trải nghiệm du lịch ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy 6 yếu tố tác động đến chất lượng và sự hài lòng: các hoạt động, khả năng tiếp cận, du lịch thiết yếu, các gói du lịch có sẵn, dịch vụ phụ trợ, các điểm tham quan.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định ứng dụng Blockchain vào quản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Đề xuất mô hình nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đối với ứng dụng thương mại điện tử của các tổ chức nông nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp Viettel
- Tác động của các nhân tố đến quản trị rủi ro tín dụng tại các chi nhánh của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tại Hà Nội
- Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng báo cáo tài chính của doanh nghiệp vận tải biển niêm yết