Nghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và ý định hành vi của du khách: Trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Ngô Cao Hoài Linh, Nguyễn Phước Sang, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, Trần Thị Thiên Nga
Số trang:
Tr. 27-29
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 568
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, chất lượng cảm nhận, ý định hành vi, du khách
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Khảo sát 220 du khách đang trải nghiệm du lịch ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy 6 yếu tố tác động đến chất lượng và sự hài lòng: các hoạt động, khả năng tiếp cận, du lịch thiết yếu, các gói du lịch có sẵn, dịch vụ phụ trợ, các điểm tham quan.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam