Nghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và ý định hành vi của du khách: Trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Ngô Cao Hoài Linh, Nguyễn Phước Sang, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, Trần Thị Thiên Nga
Số trang:
Tr. 27-29
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 568
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, chất lượng cảm nhận, ý định hành vi, du khách
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Khảo sát 220 du khách đang trải nghiệm du lịch ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy 6 yếu tố tác động đến chất lượng và sự hài lòng: các hoạt động, khả năng tiếp cận, du lịch thiết yếu, các gói du lịch có sẵn, dịch vụ phụ trợ, các điểm tham quan.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm