Các yếu tố ảnh hưởng đến Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số và hàm ý đối với Việt Nam
Tác giả: Phạm Thị Bích Thủy
Số trang:
Tr. 4-6
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 568
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing 4.0, kinh tế số
Chủ đề:
Marketing 4.0
Tóm tắt:
Nhận diện Marketing 4.0 từ góc độ lịch sử và từ đó đưa ra các yếu tố ảnh hưởng tới marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số đáng phát triển như vũ bão trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6