CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Marketing 4.0

  • Duyệt theo:
1 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Marketing 4.0 tại doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh / Lừng Thị Kiều Oanh, Lê Thị Hồng Ngọc, Phan Thị Mỹ Dung, Lê Thị Hậu, Nguyễn Thị Bích Hồng, Hà Minh Quân // .- 2021 .- Số 50 .- Tr. 66-76 .- 658.8

Nghiên cứu thực hiện nhằm mục đích đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định sử dụng Marketing 4.0 tại doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua thu thập bảng câu hỏi trực tuyển gửi cho 182 doanh nghiệp đang hoạt động trong lình vực thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu. Kết quả có 4 nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng marketing tại doanh nghiệp: Khả năng tương thích, thái độ hướng tới việc sử dụng, nhận thức hữu ích, nhận thức rào cản khi sử dụng. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị, kiến nghị nhằm nâng cao ý định sử dụng marketing 4.0 tại doanh nghiệp.

2 Các yếu tố ảnh hưởng đến Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số và hàm ý đối với Việt Nam / Phạm Thị Bích Thủy // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 568 .- Tr. 4-6 .- 658

Nhận diện Marketing 4.0 từ góc độ lịch sử và từ đó đưa ra các yếu tố ảnh hưởng tới marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số đáng phát triển như vũ bão trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam.

3 Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam / Đỗ Thị Thu // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2019 .- Số 538 .- Tr. 24-26 .- 658.8

Trình bày các giai đoạn phát triển của Marketing và đề xuất giải pháp cho hoạt động Marketing 4.0 đối với doanh nghiệp.