CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Mai
Số trang: Tr. 95 - 97
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 577
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Nhãn hàng riêng, người tiêu dùng, Việt Nam
Chủ đề: Nhãn hàng
Tóm tắt:

Bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Tạp chí liên quan