CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng

Tác giả: Nguyễn Hoàng Khởi
Số trang: Tr. 97 - 99
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 576
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Hành vi tiêu dùng, trách nhiệm xã hội, doanh nghiệp
Tóm tắt:

Nghiên cứu đưa ra mô hình nghiên cứu lý thuyết để đo lường tác động của corporate social responsibility đến hành vi tiêu dùng ở Việt Nam, từ đó áp dụng nghiên cứu cho ngành hàng nước uống giải khát không cồn khu vực corporate social responsibility và các ngành hàng khác.

Tạp chí liên quan