Đề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn Hoàng Khởi
Số trang:
Tr. 97 - 99
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 576
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi tiêu dùng, trách nhiệm xã hội, doanh nghiệp
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu đưa ra mô hình nghiên cứu lý thuyết để đo lường tác động của corporate social responsibility đến hành vi tiêu dùng ở Việt Nam, từ đó áp dụng nghiên cứu cho ngành hàng nước uống giải khát không cồn khu vực corporate social responsibility và các ngành hàng khác.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu