CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nâng cao trình độ quản trị marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore

Tác giả: Chu Đức Trí
Số trang: Tr. 58 - 60
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 576
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quản trị marketing, bán lẻ trực tuyến, Singapore
Tóm tắt:

Bài viết tập trung phân tích hiện trạng quản trị marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore, vạch ra những vấn đề còn yếu kém của chúng, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao trình độ marketing của chúng.

Tạp chí liên quan