Nâng cao trình độ quản trị marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore
Tác giả: Chu Đức Trí
Số trang:
Tr. 58 - 60
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 576
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị marketing, bán lẻ trực tuyến, Singapore
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Bài viết tập trung phân tích hiện trạng quản trị marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore, vạch ra những vấn đề còn yếu kém của chúng, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao trình độ marketing của chúng.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư