Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của bán lẻ trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Ngạc Thị Phương Mai
Số trang:
Tr. 34-36
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 564
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
bán lẻ, doanh nghiệp, kinh doanh bán lẻ
Chủ đề:
Bán lẻ
Tóm tắt:
Bài viết chỉ ra sự ảnh hưởng của công nghệ đến các nhà bán lẻ, với các yếu tố ảnh hưởng, là gợi ý mô hình nghiên cứu cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh bán lẻ trong thời đại mới
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





