Vận dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) xây dựng chiến lược kinh doanh Vietinbank 11 – chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Xuân Quyết, Hoàng Tú Quyên
Số trang:
Tr. 108 - 110
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 578
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược kinh doanh cho Vietinbank 11, thành phố Hồ Chí Minh, ngân hàng Việt Nam
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết trình bày việc vận dụng thẻ điểm cân bằng với 4 khía cạnh: tài chính và đầu tư; quy trình và nội bộ; đào tạo và phát triển; thị trường và khách hàng để xây dựng 5 nhóm giải pháp chiến lược kinh doanh cho Vietinbank 11 – chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh và làm cơ sở áp dụng cho các doanh nghiệp ngân hàng Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6