Ảnh hưởng từ quảng cáo trên nền tảng youtube đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Bùi Thị Thu
Số trang:
Tr. 13 - 16
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 578
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, youtube, người tiêu dùng
Chủ đề:
Quảng cáo
&
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu kiểm tra độ tin cậy của thang đo bằng hệ số crobach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy bội. Kế quả cho thấy người tiêu dùng xem 5 yếu tố: Sự tin cậy, tính thông tin, người nổi tiếng, tính giải trí và sự phiền nhiễu có trong quảng cáo trên nền tảng youtube ảnh hưởng đến ý định mau hàng hoá hoặc sử dụng dịch vụ mà họ cần. Thông qua kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số hàm ý đóng góp giúp cho doanh nghiệp nghiên cứu và cải thiện các mẫu quảng cáo của mình hiệu quả hơn.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





