CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Hành vi tiêu dùng thương mại điện tử: chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàng

Tác giả: Nguyễn Thu Hà
Số trang: Tr. 18 - 27
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 6
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 381.142
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành của khách hàng, giá trị cảm nhận, thương mại điện tử
Tóm tắt:

Bài viết làm rõ mối quan hệ của các yếu tố chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng; đồng thời xem xét vai trò điều tiết của nhóm hàng kinh doanh tới các mối quan hệ trên thị trường Việt Nam.

Tạp chí liên quan