CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Hoàng Lệ Chi
Số trang: Tr. 90-92
Số phát hành: Số 575
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.401 2
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Các yếu tố ảnh hưởng, thương mại di động, người tiêu dùng, ý định
Chủ đề: Người tiêu dùng
Tóm tắt:

Nghiên cứu về ý định chấp nhận thương mại di động dựa trên điều tra 300 người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh đã khẳng định các nhân tố Nhận thức sự hữu ích, Nhận thức tính dễ sử dụng, Tính di động, Tính đổi mới, Khả năng tương thích, Sự tin tưởng có ảnh hưởng dương và trực tiếp lên ý định chấp nhận thương mại di của người tiêu dùng

Tạp chí liên quan