Quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại
Tác giả: Nguyễn Hoàng Giang, Phạm Thị Vân Anh, Bùi Trần Huy Khánh
Số trang:
Tr. 20-28
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 18
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.15
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị quan hệ khách hàng, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu; Nghiên cứu điển hình hoạt động CRM tại Trung tâm hỗ trợ khách hàng VCB; Đánh giá hiệu quả hoạt động CRM củaTrung tâm hỗ trợ khách hàng VCB; Bài học kinh nghiệm.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam