CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại

Tác giả: Nguyễn Hoàng Giang, Phạm Thị Vân Anh, Bùi Trần Huy Khánh
Số trang: Tr. 20-28
Tên tạp chí: Ngân hàng
Số phát hành: Số 18
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.15
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quản trị quan hệ khách hàng, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:

Trình bày cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu; Nghiên cứu điển hình hoạt động CRM tại Trung tâm hỗ trợ khách hàng VCB; Đánh giá hiệu quả hoạt động CRM củaTrung tâm hỗ trợ khách hàng VCB; Bài học kinh nghiệm.

Tạp chí liên quan