Quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại
Tác giả: Nguyễn Hoàng Giang, Phạm Thị Vân Anh, Bùi Trần Huy Khánh
Số trang:
Tr. 20-28
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 18
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.15
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị quan hệ khách hàng, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu; Nghiên cứu điển hình hoạt động CRM tại Trung tâm hỗ trợ khách hàng VCB; Đánh giá hiệu quả hoạt động CRM củaTrung tâm hỗ trợ khách hàng VCB; Bài học kinh nghiệm.
Tạp chí liên quan
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia
- Tác động của hạ tầng công nghệ thông tin tới khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tác động của tăng trưởng tín dụng đến rủi ro tín dụng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam : vai trò của tỷ lệ an toàn vốn
- Tác động của độ mở kinh tế đến rủi ro ngân hàng thương mại Việt Nam : Vai trò của kiểm soát tham nhũng
- Tác động của sự đổi mới công nghệ đến hành vi tiếp tục sử dụng công nghệ tự phục vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam