Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Phùng Thị Thủy
Số trang:
Tr. 25-29
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 20
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trải nghiệm khách hàng, môi trường công nghệ số, ngân hàng thương mại Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Công nghệ số
Tóm tắt:
Tập trung vào nhận diện và phân tích các yếu tố góp phần vào trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số: điểm tiếp xúc trong môi trường số, quá trình trải nghiệm và môi trường trải nghiệm.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển của doanh nghiệp siêu nho, nho và vưa (MSMEs) tại Việt Nam trong bối cảnh kinh tế số
- Tác động của công nghệ số đến biến đổi khí hậu
- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong quản lý hải quan tại Việt Nam
- Một số trường hợp điển hình trên thế giới về sử dụng công nghệ kỹ thuật số thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững
- Ứng dụng công nghệ số để phát triển du lịch bền vững tại Hà Nội