Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Phùng Thị Thủy
Số trang:
Tr. 25-29
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 20
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trải nghiệm khách hàng, môi trường công nghệ số, ngân hàng thương mại Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Công nghệ số
Tóm tắt:
Tập trung vào nhận diện và phân tích các yếu tố góp phần vào trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số: điểm tiếp xúc trong môi trường số, quá trình trải nghiệm và môi trường trải nghiệm.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng