CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tổng quan nghiên cứu ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai của người Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh
Số trang: Tr. 22-24
Số phát hành: Số 575
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.802
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: ý định mua hàng, cạnh tranh kinh doanh, hàng tiêu dùng, bao gói,, người tiêu dùng, sản phẩm đóng chai
Chủ đề: Người tiêu dùng
Tóm tắt:

Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến mối quan hệ giữa bao gói và ý định mua của người tiêu dùng. Từ đó tìm ra khoảng trống nghiên cứu nhằm gợi ý một số hướng nghiên cứu trong tương lai

Tạp chí liên quan