Để doanh nghiệp hài lòng với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh
Tác giả: Phan Thuỳ Dương
Số trang:
Tr. 58-60
Số phát hành:
Số 574
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
cải cách hành chính, sự hài lòng, chất lượng dịch vụ, hành chính công. quản lý kinh tế
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Hành chính công
Tóm tắt:
Những kết quả đạt được từ cải cách hành chính không chỉ tác động tích cực đến nhận thức của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân mà còn là động lực quan trọng thúc đẩy kinh tế phát triển. Bài viết tập trung: Triển khai cải cách hành chính, đánh giá công tác cải cách hành chính của Ban quản lý khu kinh tế. Từ đó đề xuất giải pháp để bảo đảm sự hài lòng về thủ tục hành chính đối với Ban
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu nồng độ transferrin, ferritin, sắt huyết thanh ở bệnh nhân xơ gan điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
- Đánh giá tác dụng của phương pháp điện châm và xoa bóp bấm huyệt kết hợp viên hoàn cứng tam tý điều trị đau thần kinh toạ do thoái hóa cột sống thắt lưng
- Thực trạng thừa cân, béo phì và một số yếu tố liên quan đến lối sống của sinh viên năm thứ tư trường Đại học Y Hà Nội năm 2024
- Nghiên cứu tác động của rào cản xuất khẩu đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
- Đánh giá độc tính cấp cao chiết thân rễ cây nghệ bọ cạp (curcuma rangjued) định hướng sử dụng làm dược liệu điều trị bệnh cho người