Để doanh nghiệp hài lòng với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh
Tác giả: Phan Thuỳ Dương
Số trang:
Tr. 58-60
Số phát hành:
Số 574
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
cải cách hành chính, sự hài lòng, chất lượng dịch vụ, hành chính công. quản lý kinh tế
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Hành chính công
Tóm tắt:
Những kết quả đạt được từ cải cách hành chính không chỉ tác động tích cực đến nhận thức của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân mà còn là động lực quan trọng thúc đẩy kinh tế phát triển. Bài viết tập trung: Triển khai cải cách hành chính, đánh giá công tác cải cách hành chính của Ban quản lý khu kinh tế. Từ đó đề xuất giải pháp để bảo đảm sự hài lòng về thủ tục hành chính đối với Ban
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





