Xây dựng mô hình nghiên cứu hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Thái Hà, Vũ Minh Đức
Số trang:
Tr. 75-77
Số phát hành:
Số 574
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi mua, mua hàng trên mạng, mạng xã hội Việt Nam
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
&
Mua hàng qua mạng
Tóm tắt:
Nghiên cứu tập trung xây dựng mô hình nghiên cứu mua ngẫu hứng trên mạng xã hội trong bối cảnh chưa có nghiên cứu nào ở Việt Nam thực hiện đề tài này
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện