CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet của VNPT Vĩnh Long

Tác giả: Nguyễn Thị Hải Bình, Cảnh Chí Hoàng
Số trang: Tr. 37-39
Số phát hành: Số 574
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.834 2
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: sự hài lòng, khách hàng, chất lượng dịch vụ, Internet, VNPT
Tóm tắt:

Thông qua khảo sát 200 khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của VNPT Vĩnh Long. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 biến độc lập: Phương tiện hữu hình; Cảm thông; Tin cậy; Đáp ứng; Giá cả hợp lý có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng

Tạp chí liên quan