Từ tầm quan trọng của năng lực giao tiếp liên quan văn hóa đến việc xác định lại mục tiêu cho người học tiếng Anh ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Lan
Số trang:
Trang 1521-1528
Tên tạp chí:
Khoa học (Điện tử)
Số phát hành:
Số 17(8)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
629
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Toàn cầu hóa, năng lực giao tiếp văn hóa, giảng dạy ngôn ngữ liên văn hóa, người học tiếng Anh ở Việt Nam
Chủ đề:
Toàn cầu hóa
Tóm tắt:
Đề cập tầm quan trọng của năng lực giao tiếp văn hóa (NLGTVH), đồng thời giới thiệu một đường hướng giảng dạy ngôn ngữ mới: giảng dạy ngôn ngữ liên văn hóa (GDNNLVH) cho người học tiếng Anh ở Việt Nam. Bên cạnh đó, bài viết còn trình bày một số chiến lược trong việc áp dụng GDNNLVH vào giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam, giúp nâng cao NLGTLVH của người học.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024