Từ tầm quan trọng của năng lực giao tiếp liên quan văn hóa đến việc xác định lại mục tiêu cho người học tiếng Anh ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Lan
Số trang:
Trang 1521-1528
Tên tạp chí:
Khoa học (Điện tử)
Số phát hành:
Số 17(8)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
629
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Toàn cầu hóa, năng lực giao tiếp văn hóa, giảng dạy ngôn ngữ liên văn hóa, người học tiếng Anh ở Việt Nam
Chủ đề:
Toàn cầu hóa
Tóm tắt:
Đề cập tầm quan trọng của năng lực giao tiếp văn hóa (NLGTVH), đồng thời giới thiệu một đường hướng giảng dạy ngôn ngữ mới: giảng dạy ngôn ngữ liên văn hóa (GDNNLVH) cho người học tiếng Anh ở Việt Nam. Bên cạnh đó, bài viết còn trình bày một số chiến lược trong việc áp dụng GDNNLVH vào giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam, giúp nâng cao NLGTLVH của người học.
Tạp chí liên quan
- Tác dụng của tác động cột sống kết hợp hoàn độc hoạt tang ký sinh và điện châm trong điều trị hội chứng thắt lưng hông
- Đánh giá hiệu quả phẫu thuật thay van hai lá cơ học theo thang điểm Kansas City Cardiomyopathy - 12 tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Vai trò của cộng hưởng từ tuyến yên trong chẩn đoán thiếu hụt hormon tăng trưởng
- Vai trò của chụp cắt lớp vi tính đa dãy trong chẩn đoán xuất phát bất thường của động mạch vành từ động mạch phổi
- Tác dụng điều trị của điện phúc châm kết hợp siêu âm trị liệu trên bệnh nhân đau thần kinh hông to