Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: TS. Dương Hữu Tuyến, TS. Trần Đức Thung
Số trang:
Tr. 121-124
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ, doanh nghiệp viễn thông
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Phân tích, đánh giá các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc khách hàng tại các trung tâm dịch vụ khách hàng, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội sẽ có những giải pháp cơ bản nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại các trung tâm dịch vụ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6