Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: TS. Dương Hữu Tuyến, TS. Trần Đức Thung
Số trang:
Tr. 121-124
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ, doanh nghiệp viễn thông
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Phân tích, đánh giá các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc khách hàng tại các trung tâm dịch vụ khách hàng, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội sẽ có những giải pháp cơ bản nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại các trung tâm dịch vụ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Phương pháp thuyết trình tiếng Nhật và hiệu quả trong học tập tiếng Nhật của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người