Mất ổn định do uốn – xoắn đồng thời của dầm thép liên hợp có tiết diện máng tạo hình bằng phương pháp chấn
Tác giả: TS. Nguyễn Cảnh Tuấn, Nguyễn Quốc Gia Bảo
Số trang:
Tr. 78-83
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
693
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dầm thép liên hợp, phương pháp chấn, mất độ ổn định do uốn xoắn
Chủ đề:
Dầm thép
Tóm tắt:
Khảo sát ứng xử chịu uốn của dầm thép liên hợp bê tông cốt thép với dầm thép dạng máng được tạo hình bằng phương pháp chấn nguội.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính