Vận dụng mô hình SEM phân tích ý định tiêu dùng xanh của người dân thành phố Trà Vinh
Tác giả: Hồ Mỹ Dung, Nguyễn Công Đoàn, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Phương Uyên
Số trang:
Tr. 38-40
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 550
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.98
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình SEM, tiêu dùng xanh, thành phố Trà Vinh
Chủ đề:
Tiêu dùng bền vững
&
Mô hình SEM
Tóm tắt:
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý kiến tiêu dùng xanh, từ đó kiểm định xự phù hợp của mô hình trong thực tế và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định tiêu dùng xanh của người dân thành phố Trà Vinh.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy thực thi chính sách tiêu dùng xanh tại Việt Nam
- Tiêu dùng năng lượng, thương mại và ảnh hưởng tới tăng trưởng kinh tế
- Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
- Đánh giá tác động của cung tiền lên chỉ số giá tiêu dùng của Việt Nam giai đoạn 2013Q1-2021Q4 bằng mô hình kinh tế lượng
- Tiêu dùng bền vững trong bối cảnh covid-19 : nghiên cứu thực nghiệm với lý thuyết hành vi có kế hoạch