Vận dụng mô hình SEM phân tích ý định tiêu dùng xanh của người dân thành phố Trà Vinh
Tác giả: Hồ Mỹ Dung, Nguyễn Công Đoàn, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Phương Uyên
Số trang:
Tr. 38-40
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 550
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.98
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình SEM, tiêu dùng xanh, thành phố Trà Vinh
Chủ đề:
Tiêu dùng bền vững
&
Mô hình SEM
Tóm tắt:
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý kiến tiêu dùng xanh, từ đó kiểm định xự phù hợp của mô hình trong thực tế và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định tiêu dùng xanh của người dân thành phố Trà Vinh.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





