Vận dụng mô hình SEM phân tích ý định tiêu dùng xanh của người dân thành phố Trà Vinh
Tác giả: Hồ Mỹ Dung, Nguyễn Công Đoàn, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Phương Uyên
Số trang:
Tr. 38-40
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 550
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.98
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình SEM, tiêu dùng xanh, thành phố Trà Vinh
Chủ đề:
Tiêu dùng bền vững
&
Mô hình SEM
Tóm tắt:
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý kiến tiêu dùng xanh, từ đó kiểm định xự phù hợp của mô hình trong thực tế và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định tiêu dùng xanh của người dân thành phố Trà Vinh.
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp