Vận dụng mô hình SEM phân tích ý định tiêu dùng xanh của người dân thành phố Trà Vinh
Tác giả: Hồ Mỹ Dung, Nguyễn Công Đoàn, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Phương Uyên
Số trang:
Tr. 38-40
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 550
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.98
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình SEM, tiêu dùng xanh, thành phố Trà Vinh
Chủ đề:
Tiêu dùng bền vững
&
Mô hình SEM
Tóm tắt:
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý kiến tiêu dùng xanh, từ đó kiểm định xự phù hợp của mô hình trong thực tế và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định tiêu dùng xanh của người dân thành phố Trà Vinh.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam