CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương, chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh

Tác giả: Phan Quan Việt, Đinh Hoàng Anh Tuấn
Số trang: Tr. 20-22
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 550
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Nhân tố ảnh hưởng, sự hài lòng, khách hàng, dịch vụ thẻ ATM, Ngân hàng
Tóm tắt:

Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương, chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh.

Tạp chí liên quan