Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương, chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phan Quan Việt, Đinh Hoàng Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 550
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, sự hài lòng, khách hàng, dịch vụ thẻ ATM, Ngân hàng
Chủ đề:
Nhân tố ảnh hưởng
&
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương, chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng báo cáo tài chính của doanh nghiệp vận tải biển niêm yết
- Nhân tố ảnh hưởng đến tỷ lệ nắm giữ tiền mặt của công ty niêm yết ngành hàng tiêu dùng Việt Nam
- Ảnh hưởng của tỷ lệ đòn bẩy tài chính lên phương sai lợi nhuận tại các doanh nghiệp niêm yết trên HOSE
- Nhân tố ảnh hưởng đến kế toán doanh thu trong doanh nghiệp tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của giao dịch vốn và giao dịch vãng lai đến dự trữ ngoại hối tại Việt Nam