CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng,tỉnh Tây Ninh

Tác giả: Nguyễn Thành Tướng
Số trang: Tr. 13-15
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 549
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, hành chính công, sự hài lòng
Tóm tắt:

Nghiên cứu các nhân tố tác động bên trong hay bên ngoài, mức độ tác động đến đâu giúp các cơ quan quản lý nhà nước ở các địa phương nâng cao được chất lượng phục vụ của mình đáp ứng nhu cầu thực tiễn đang đặt ra.

Tạp chí liên quan