Mô hình giáo dục khởi nghiệp của một số trường đại học trên thế giới và đề xuất đối với Việt Nam
Tác giả: Thái Vân Thơ
Số trang:
Tr. 47-49
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 548
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục khởi nghiệp, mô hình giáo dục khởi nghiệp
Chủ đề:
Giáo dục
&
Khởi nghiệp
Tóm tắt:
Sử dụng phương pháp phân tích, đánh giá, thống kê và so sánh sẽ góp phần giới thiệu một số mô hình giáo dục khởi nghiệp có hiệu quả tại một số trường đại học tiên tiến trên thế giới. Đồng thời, qua đó bài viết cũng đề xuất một mô hình giáo dục khởi nghiệp ở bậc đại học tại VN. nhằm góp phần hình thành một mô hình giáo dục khởi nghiệp phù hợp với đặc điểm của các trường đại học VN hoạt động thúc đẩy giáo dục khởi nghiệp hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Sức mạnh của công nghệ trong việc cải thiện giáo dục: Chuyển đổi từ truyền thống đến kỹ thuật số
- Thực trạng và định hướng nghiên cứu khoa học quản lí giáo dục
- Truyền thông chính sách của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam: Sáng tạo, đổi mới trong hoạt động truyền thông giáo dục tài chính
- Bất bình đẳng trong cơ hội giáo dục của học sinh cuối cấp 2 tại quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
- Kinh nghiệm giáo dục đào tạo nhân lực xanh ở một số quốc gia