Mô hình giáo dục khởi nghiệp của một số trường đại học trên thế giới và đề xuất đối với Việt Nam
Tác giả: Thái Vân Thơ
Số trang:
Tr. 47-49
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 548
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục khởi nghiệp, mô hình giáo dục khởi nghiệp
Chủ đề:
Giáo dục
&
Khởi nghiệp
Tóm tắt:
Sử dụng phương pháp phân tích, đánh giá, thống kê và so sánh sẽ góp phần giới thiệu một số mô hình giáo dục khởi nghiệp có hiệu quả tại một số trường đại học tiên tiến trên thế giới. Đồng thời, qua đó bài viết cũng đề xuất một mô hình giáo dục khởi nghiệp ở bậc đại học tại VN. nhằm góp phần hình thành một mô hình giáo dục khởi nghiệp phù hợp với đặc điểm của các trường đại học VN hoạt động thúc đẩy giáo dục khởi nghiệp hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính