Xây dựng và phát triển thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Tác giả: Vòng Thình Nam
Số trang:
Tr. 73-79
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 3(502)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu xoài cát, xoài cát Vĩnh Cửu, thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Phân tích tiềm năng phát triển thương hiệu xoài cát và tình hình phát triển thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.Thông qua phân tích thực trang, tác giả đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân; đồng thời, đề xuất những giải pháp góp phần đẩy mạnh phát triển thương hiệu xoài cát Vihx Cửu, tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện