Xây dựng và phát triển thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Tác giả: Vòng Thình Nam
Số trang:
Tr. 73-79
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 3(502)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu xoài cát, xoài cát Vĩnh Cửu, thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Phân tích tiềm năng phát triển thương hiệu xoài cát và tình hình phát triển thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.Thông qua phân tích thực trang, tác giả đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân; đồng thời, đề xuất những giải pháp góp phần đẩy mạnh phát triển thương hiệu xoài cát Vihx Cửu, tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024