Xu hướng quản cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam : góc nhìn kinh tế
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền, Vũ Thị Tuyết Mai
Số trang:
Tr. 83-87
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2(501)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, mạng xã hội, marketing, Facebook, góc nhìn kinh tế
Tóm tắt:
Phân tích tiềm năng và triển vọng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam