Xu hướng quản cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam : góc nhìn kinh tế
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền, Vũ Thị Tuyết Mai
Số trang:
Tr. 83-87
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2(501)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, mạng xã hội, marketing, Facebook, góc nhìn kinh tế
Tóm tắt:
Phân tích tiềm năng và triển vọng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính