Xu hướng quản cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam : góc nhìn kinh tế
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền, Vũ Thị Tuyết Mai
Số trang:
Tr. 83-87
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2(501)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, mạng xã hội, marketing, Facebook, góc nhìn kinh tế
Tóm tắt:
Phân tích tiềm năng và triển vọng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6