Bàn về sự lựa chọn khoảng cách giữa các lớp vải địa kỹ thuật gia cường trong nền đường đắp cao để phát huy hệ số an toàn ổn định
Tác giả: Huỳnh Ngọc Hào
Số trang:
Tr. 226-231
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Vải địa kỹ thuật, khoảng cách đặt cốt, hệ số an toàn ổn định, đường đắp
Chủ đề:
Địa kỹ thuật
Tóm tắt:
Phân tích từ các số liệu của công trình cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi về tính chất cơ lý của đất nền, đất đắp và cường độ vải địa kỹ thuật gia cường cũng như dạng hình học của đường đắp cao.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hệ số tập trung ứng suất đầu cọc với vải địa kỹ thuật bằng thí nghiệm hiện trường
- Ứng dụng cọc xi măng đất (CDM) kết hợp với lưới địa kỹ thuật để gia cố mái dốc đất đắp trên nền đất yếu để giảm thiểu rủi ro trượt lở đất
- Sử dụng công nghệ radar xuyên đất trong công tác khảo sát địa kỹ thuật : lấy ví dụ cho một số dự án điển hình
- Lưới địa kỹ thuật trong xây dựng đường ô tô
- Mô phỏng số 3D của nền đường đắp trên nền đất yếu gia cố cọc đá dăm bọc vải địa kỹ thuật