Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ quà lưu niệm du lịch ở Ninh Bình
Tác giả: Phan Thị Hằng Nga, Đinh Thị Kim Khánh, Đinh Thị Thuý
Số trang:
Tr.108-112
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 709
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.202
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, Ninh Bình, quà lưu niệm, kinh tế địa phương.
Chủ đề:
Du lịch
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá thực trạng tiêu thụ quà lưu niệm du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, từ đó nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm định hướng phát triển các dòng sản phẩm quà lưu niệm du lịch mà tỉnh Ninh Bình có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Qua đó đưa ra một số phương thức bán hàng hiện đại, hỗ trợ tiêu thụ, quảng bá hình ảnh du lịch Ninh Bình đến với khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Tạp chí liên quan
- Phát triển du lịch cộng đồng ở Lào Cai
- Nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng
- Nâng cao nhận thức về du lịch có trách nhiệm cho giới trẻ qua các nền tảng truyền thông số
- Phân tích mạng lưới liên kết du lịch tại các tỉnh Nam đồng bằng sông Hồng
- Nghiên cứu ảnh hưởng của du lịch đến cơ hội phát triển làng nghề truyền thống rối nước Đào Thục